Sổ tay điện tâm đồ – PGS Phạm Nguyễn Vinh

Ảnh đại diện svydhue

Sổ tay điện tâm đồ – PGS Phạm Nguyễn Vinh

FREE
0

Thông tin

  • Link google driver nhanh

Giới thiệu

  • Sổ tay điện tâm đồ
  • PGS Phạm Nguyễn Vinh

Giới thiệu

Sổ tay điện tâm đồ 

Điện tâm đồ là một trong những phương tiện chẩn đoán cận lâm sàng không những hữu ích cho bác sĩ chuyên khoa Tim mạch mà cho cả các Bác sĩ ở các chuyên khoa khác.

Các phương tiện chẩn đoán mới ra đời như siêu âm tim, cộng hưởng từ không thể làm giảm được sự cần thiết của điện tâm đồ trong việc ứng dụng lâm sàng.

Một khó khăn đối với sinh viên Y khoa, thầy thuốc khi học điện tâm đồ là sự phức tạp của sách bởi có rất nhiều chi tiết trong một cuốn sách, nhiều từ khó hiểu, nhiều cắt nghĩa khá dài dòng.

 

Cuốn “Sổ tay điện tâm đồ” nhằm mục đích tóm tắt các kiến thức cần biết cho độc giả để có thể đọc được một điện tâm đồ, góp phần vào chẩn đoán lâm sàng của bệnh tim.

Sổ tay gồm các tiêu chuẩn chẩn đoán và các điện tâm đồ tương ứng phù hợp cho từng loại bệnh. Một khi người đọc muốn hiểu sâu thì nên tìm đọc thêm các cuốn sách được gợi ý trong phần cuối của cuốn sách này.

Cuốn sách được tái bản lần thứ hai này đã được sửa chữa bổ sung các thiếu sót của lần xuất bản đầu tiên, mọi sự chỉnh sửa đều nhằm giúp sinh viên Y khoa có thể tiếp cận một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi học tập.

Cuốn sách gồm 15 chương chính bao gồm một số khái niệm về điện tâm đồ, dầy nhĩ – dầy thất, rối loạn dẫn truyền trong thất, suy động mạch vành mạn, nhồi máu cơ tim, các loại Block, hội chứng kích thích sớm, ngoại tâm thu, dẫn truyền lệch hướng, nhịp nhanh trên thất, rung nhĩ – cuồng nhĩ, nhịp nhanh thất, …

Rate this post
Quảng cáo
Ảnh đại diện svydhue

Trả lời

Author Profile

John Doe

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam.

Search